Sunday, November 30, 2008

The Things We've Been Dreading


Mood: sleepy
Currently listening to: none


So I've made a new layout. It's far from perfect(note the line separating the sidebar and the post body. ARGH, putol sa dulo takte), but i guess it will do.

Here's to the night, and to all of the souls that know the permanence of change and variety. Beer pa.
-------------------------------------------------------------------------------------

Ang weird. Kasi late na akong nakauwi kagabi, naka lock na ang main gate. So aun, stuck ako sa labas hangga't walang makakapagbukas ng pintuan. Ilang beses ko nang inabuso ang doorbell, pero wala pa rin. ARGH.

Ilang minuto ang lumipas. Wala pa rin. Parang mantika ba naman kasi kung matulog. Pare parehas lang kami.

Pero aun. Kasi ang tagal nilang dumating, umupo na lang ako sa labas ng gate at ginamit ang kahuli hulihang piraso ng load para tumawag. Takte wala pa rin. Tumawag pa ulit ako.

Pagkatapos iwanang tumatawag ang cellphone, umupo ako ng mas maayos at huminga ng malalim.

Grabe pala ang lamig kapag mag aalas dose na ng umaga. Parang malamig na hindi. Pos wala pang tao. Nababalot ng liwanag ng lamp posts ang daanan. Dahil sa talagang tahimik naman ang lugar namin, mas tumahimik pa ito twing gabi.

Huming ako ng malalim. Inisip ang mga dapat isipin.

At, sa kasamaang palad, nakatulog. YEH.

Buti na lang dumating na si ermats nun. Kung ndi, shet.

------------------------------------------------------------------------------------

I wonder. What would be the feeling that governs dying people?

No comments: